Pages

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Thưởng thức canh chua Tom Yam Gung của Thái Lan

Thái Lan luôn là điểm tới thu hút số đông du khách đến tham quan bởi các cảnh đẹp đặc sắc nơi đây và ko dừng tại đó đây cũng chính là điểm tới của đa dạng tín đồ mê say ẩm thực trên toàn thế giới. Trong mọi những món ăn đặc sắc tại đây, tớ có thể nhắc đến món canh chua Tom Yam Gung vôi cùng nức tiếng. Đây chính là món ăn đặc sắc nhất của Thái Lan và là món ăn không thể nào bỏ qua khi đi du lịch thái lan giá rẻ.


tất cả các ai đã từng thưởng thức món canh chua đặc sắc tại Thái Lan đều dành cho Tom Yam Gung các lời khen và bình chọn đây chính là món ăn sở hữu đậm hồn của đất nước Thái Lan. Tom Yam Gung là món canh chua sở hữu vị cay đặc biệt của Thái Lan. Từng vùng miền khác nhau thì món ăn Tom Yam Gung cũng có những bí quyết chế biến cũng như nguyên liệu khác nhau nhưng hương vị chua cay của món canh chua luôn được mọi người dân giữ lại và không làm mất đi dù mang những cách thức thực hiện ko giống nhau.


một trong các dòng gia vị luôn với trong món ăn này chính là chanh, củ sả, của riềng, hành, ớt, sa tế, nước me, rau thơm, nước dừa, mắm thái. 1 món ăn sở hữu vô số các nguyên liệu được người dân nêm nếm và tạo ra hương vị siêu riêng không thể lẫn vào bất cứ món ăn nào khác.Hầu hết toàn bộ những du khách đến Thái Lan đều có cơ hội để thưởng thức món ăn Tom Yam Gung đặc sản nơi đây vì đây là 1 món ăn vô cùng đa dạng mà du khách sở hữu thể bắt gặp ở mọi toàn bộ những quán ăn ở Thái Lan. Vị chua vị cay hay vị thơm nồng của mắm Thái hòa quyện và nhau sẽ không làm du khách thất vọng.
>>> dịch vụ tour du lịch thái lan trọn gói

1 chuyến du lich Thai Lan cộng tham quan những hòn đảo xinh đẹp, đắm tôi trong các bãi biển nổi tiếng bậc nhất nơi đây và thưởng thức vị ngon của món canh chua Thái nức danh sẽ là 1 trong các chuyến du lịch đầy thú vị dành cho du khách. Hãy lựa mua cho tớ 1 chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm để mang những trải nghiệm thú vị tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét