Pages

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Khách sạn cổ nhỏ nhất ở Đức

Được xây dựng từ năm 1728, khách sạn En'haeusl ở Đức với chiều ngang chỉ vẻn vẹn 2,5 m mang theo một câu chuyện ưa về sự hình thành nó.
>>> Xem thêm: du lịch hàn quốc
Vào năm 1782, có một đôi yêu nhau muốn thành thân nhưng luật cổ của người Đức là nếu hai người muốn tổ chức đám cưới thì phải có một ngôi nhà riêng để ở. Vì nhà chú rể không có điều kiện nên cặp đôi này mới nghĩ ra cách xây nhà vào giữa khoảng trống của hai ngôi nhà cạnh nhau.


Họ chỉ xây mỗi tường phía trước và phía sau và lợp mái, mong nhanh chóng vánh chóng hoàn thành công trình để đến với nhau. Cuối cùng hội đồng thành thị cũng đồng ý và ký vào giấy chứng thực thành thân của cặp đôi nghèo nhưng sáng tạo này.

>>> Khám phá: tour du lịch hàn quốc
Giờ đây, ngôi nhà đã biến thành khách sạn cho thuê. Dù chiều rộng chỉ 2,5m, diện tích tổng cộng 52 m2 và chỉ gồm một phòng ngủ cho hai người nhưng khách sạn En'haeusl ở Amberg, Đức lại là địa điểm tuần trăng mật của nhiều cặp đôi.


Lịch đặt phòng luôn kín nên nếu muốn đến đây ở, khách phải đăng ký trước cả nửa năm.
Dù rất chặt nhưng khách sạn vẫn có phòng xem ti vi, khu vực spa nhỏ nhắn, thỏa mãn nhu cầu tiêu khiển, nghỉ ngơi của khách.
>>> Dịch vụ đi du lịch hàn quốc giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét